Trang chủ » Tin tức » Văn Phòng Giao Dịch Cát Tường Phú Hưng

Văn Phòng Giao Dịch Cát Tường Phú Hưng

THÔNG ĐIỆP

Kính Gi: Quý đối tác, quý khách hàng, nhà đầu tư

Chúng tôi Sàn Giao Dch Cát Tường Phú Hưng vi chc năng chính là dch v môi gii bđộng sn ti Khu đô th Cát Tường Phú Hưng, cùng  phương châm uy tín, tn tâm và hiu qu. Sàn Giao Dch Cát Tường Phú Hưng luôn tp trung n lc phát trin ngun nhân lc, hoàn thin và nâng cao k năng cho nhân viên và không ngng tiếp thu, ng dng công ngh mi trong giáđịnh giá - kim tra pháp lý - đánh giá th trường... cũng như các phương pháp - phương tin - công c qung bá, qung cáo sn phm.

Sàn Giao Dch Cát Tường Phú Hưng khng định s mang li cho quý khách hàng s hài lòng v cht lượng dch v và hiu qu v giá tr đầu tư. 

Chúng tôi luôn cam kếđặt lích ca khách hàng lên trên hết. 

Chức năng 

Thực hiện việc giao dịch mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản.

Tổ chức việc bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản; giới thiệu, niêm yết, cung cấp công khai thông tin về bất động sản cho các bên tham gia có nhu cầu giao dịch; kiểm tra giấy tờ về bất động sản bảo đảm đủ điều kiện được giao dịch; làm trung gian cho các bên trao đổi, đàm phán và ký kết hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản.

* Cầu nối giữa người bán và người mua.

* Chuyên nghiệp hoá giao dịch, giúp các bên tham gia giao dịch tránh được rủi ro và thiệt hại.

* Giúp trợ giúp phát triển thị trường và giúp cơ cấu thị trường ngày dần được hoàn thiện hơn.

* Đầu mối nghiên cứu kỹ thị trường.

* Hỗ trợ nhà nước quản lý và thu ngân sách.

* Tư vấn pháp lý, trợ giúp giao dịch.

* Tối ưu thời gian giao dịch BĐS

Các giao dịch bất động sản thông thường cần trải qua nhiều bước như: Đàm Phán, Kiểm tra thực địa, Đăng ký pháp lý...Nên mất khá nhiều thời gian.

Với Sàn Giao Dịch Cát Tường Phú Hưng ngoài việc nhanh chóng kết nối giữa bên bán và bên mua, giúp thông tin sản phẩm của bên bán tìm được người mua phù hợp cũng như người có nhu cầu mua bất động sản tìm được bất động sản ưng ý; Đồng thời Sàn Giao Dịch Cát Tường Phú Hưng sẽ hỗ trợ định giá - kiểm tra pháp lý - tư vấn thị trường - hỗ trợ thủ tục giao dịch... giúp rút ngắn tối đa thời gian cho các bên và đảm bảo tính an toàn trong giao dịch bất động sản.





 ______________oOo____________

Thiết kế Nguyễn Nguyên Vũ