Trang chủ » Tin tức » Pháp Lý Dự Án Cát Tường Phú Hưng

Pháp Lý Dự Án Cát Tường Phú Hưng

Cát Tường Phú Hưng: Khẳng định giá trị với pháp lý hoàn chỉnh - tiềm năng phát triển bền vững

Dự án Khu Đô Thị Phức Hợp Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng đã được chủ đầu tư Tập Đoàn Cát Tường Group triển khai hạ tầng vào năm 2018 với hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh gồm:

1. Quyết định trúng đấu giá

2. Quyết định phê duyệt 1/500

3. Giấy phép xây dựng dự án

4. Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất

5. Quyết định cho phép chuyển nhượng QSDĐ

và đầy đủ các quyết định, thủ tục, giấy phép liên quan khác...

Đến hiện tại khu đô thị đã hoàn thành - nghiệm thu bàn giao 100%  hạ tầng.
 Đã có Sổ Hồng Riêng từng lô - có thể công chứng sang tên ngay cho khách hàng.

Phát triển kinh doanh bằng những giá trị cốt lõi “Chuyên Nghiệp – Chính Trực – Chủ Động”; Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đã và đang làm tốt sứ mệnh kiến tạo cộng đồng dân cư thịnh vượng, làm thay đổi sâu sắc diện mạo nhiều tỉnh thành trong cả nước, mở ra bước ngoặt lớn cho thị trường bất động sản bằng những dự án bất động sản chất lượng điển hình như Cát Tường Phú Hưng.

Pháp lý hoàn chỉnh – Tiêu chí hàng đầu của dự án BĐS chất lượng

Thực hiện đúng lộ trình cam kết với khách hàng, từ ngày 22/04 đến ngày 29/04 Chủ đầu tư Cát Tường Group đã phối hợp cùng Đơn vị phát triển và phân phối dự án Kim Tinh Group tổ chức công chứng cho gần 800 Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ) dự án Cát Tường Phú Hưng. Cụ thể, tại TP.HCM trong 4 ngày 22 ,23 ,24 ,26/04/2021 và trong 2 ngày 28,29/04/2021 tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.


Pháp lý dự án - "bảo chứng" an toàn cho nhà đầu tư

Những dự án có pháp lý hoàn chỉnh, khách hàng đảm bảo được khả năng an cư lâu dài cũng như tiềm năng gia tăng giá trị tài sản bền vững trong tương lai, hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh như chậm tiến độ, chậm bàn giao… và được hưởng tất cả quyền lợi của chủ sở hữu theo quy định của pháp luật.

Anh Đức Thịnh (quận Bình Thạnh, TP HCM) có dự định xuống tiền đầu tư cho một sản phẩm bất động sản công nghiệp. "Nhưng mua dự án nào, của chủ đầu tư nào, tôi còn rất đắn đo, nghi ngại và sẽ đánh giá kỹ khả năng thanh khoản của dự án đó".

Các chuyên gia nhấn mạnh, mặc dù tình trạng khan hiếm của thị trường là có thật, nhưng để quyết định đầu tư, khách hàng phải cân nhắc kỹ về độ uy tín của dự án cũng như chủ đầu tư dự án đó, đặc biệt cần tìm hiểu kỹ những yếu tố như tính chất pháp lý, cam kết tiến độ bàn giao.

Cát Tường Phú Hưng: Pháp lý minh bạch, sổ hồng trao tay

Ghi nhận tại khu vực Đông Nam Bộ, rất nhiều dự án từ trung cấp đến cao cấp đang triển khai rầm rộ và thu hút khách hàng chọn mua. Trong đó, dự án Cát Tường Phú Hưng đang giao dịch khá sôi động nhờ tính pháp lý hoàn chỉnh nên được người mua tin tưởng.

Anh Hùng, cư dân dự án cho biết: "Yếu tố tiên quyết để vợ chồng tôi chọn Cát Tường Phú Hưng làm chốn an cư lạc nghiệp chính là dự án có chủ đầu tư lớn, pháp lý minh bạch.

Cát Tường Phú Hưng – “Mỏ vàng” đầu tư, an cư lý tưởng

Đặc biệt, Cát Tường Phú Hưng sẽ trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước nhờ vào khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan, giải trí và mua sắm mỗi tuần. Sắp tới là trung tâm thương mại Lucky Mall đi vào hoạt động tạo thêm điểm nhấn, giá trị đầu tư thương mại gia tăng vượt bậc.

Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn, Cát Tường Phú Hưng còn thu hút khách hàng nhờ chính sách thanh toán và ưu đãi cực kỳ thuận lợi cho khách hàng.

* Chỉ cần trả 30% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay lô đất nền ngay trung tâm thành phố, số còn lại trả góp với lãi suất 0% trong vòng 2 năm.

* Được hưởng chiết khấu cực kỳ hấp dẫn lên đến 25% giá trị

* Ngân hàng cho vay 70%  - CĐT hỗ trợ lãi 24 tháng đầu - ân hạn nợ gốc 6 tháng

Như vậy, trong bối cảnh hiện nay, lợi thế về tiến độ xây dựng, pháp lý an toàn và chính sách bán hàng hấp dẫn; Cát Tường Phú Hưng đã, đang và sẽ trở thành lựa chọn an cư lý tưởng cũng như đầu tư an toàn, giá trị đảm bảo cùng tiềm năng sinh lời cao vì nằm ngay trung tâm TP.Đồng Xoài, khi các cụm công nghiệp Đồng Xoài III đi vào hoạt động thì trong tương lai không xa các sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng sẽ tăng giá nhanh chóng là tất yếu.

Thiết kế Nguyễn Nguyên Vũ