Trang chủ » Tin tức » BÁN ĐẤT CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG GIÁ 1.650TR

BÁN ĐẤT CÁT TƯỜNG PHÚ HƯNG GIÁ 1.650TR

Cát Tường Phú Hưng C14-64 giá 1.650tr


Cát tường phú hưng C14-64

Thông tin lô C16-64

* Vị trí: Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng - TP. Đồng Xoài, đối diện khu công nghiệp Đồng Xoài 3, bệnh viện, trường học, chợ, công viên lớn, trung tâm thương mại...khu dân cư đông đúc, tiện ích đầy đủ.
* Diện tích: Ngang 5m dài 20m 100% đất ở đô thị.
* Pháp lý: Sổ sẵn.
* Giá: 1.650tr.

Cát tường phú hưng C14-64

Cát tường phú hưng C14-64
Cát tường phú hưng C14-64
https://cattuongphuhung-nguyenvu.blogspot.com/2023/10/phap-ly-ro-rang-ay-u.html

Dự án Cát Tường Phú Hưng

* Với kiến trúc hiện đại kết hợp tinh tế cùng không gian xanh, những căn nhà phố liên kế mang đậm hơi thở kiến trúc Châu Âu toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, nhẹ nhàng và trang nhã. Những ban công ngập hoa, những ô cửa sổ đón nắng mai được chạm trổ khéo léo, đem đến một không gian hài hòa để tận hưởng cuộc sống riêng tư. Mỗi căn nhà còn là nơi gắn kết cộng đồng lý tưởng với đầy đủ dịch vụ, tiện ích chất lượng chỉ trong vài bước chân.
* Căn hộ hiện đại được thiết kế tinh tế, khoa học kết hợp với nội thất thông minh đem đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng, mở ra khoảng xanh bất tận, các phòng ngủ, phòng khách luôn được đón nhận ánh sáng và gió trời. Không khí đối lưu giúp gia chủ căng tràn năng lượng vào buổi sớm mai và an nhiên, thư thái lúc chiều tà.
* Tiện ích dự án Cát Tường Phú Hưng được đồng điệu với ngôn ngữ của thiên nhiên và kiến trúc. Dự án quy hoạch đồng bộ, hài hòa từ tổng thể đến từng chi tiết. Ngôn ngữ thiết kế chủ đạo là màu xanh thiên nhiên thuần khiết gắn kết cùng kiến trúc phương Tây tinh tế, sang trọng.
* Ở Cát Tường Phú Hưng mỗi căn nhà nơi đây là một tác phẩm kiến trúc nghệ thuật. Xen lẫn giữa mảng xanh từ công viên là những dãy nhà phố thương mại mang sắc màu tươi sáng, khoe vẻ trẻ trung dưới bầu trời lam đầy nắng thu hút mọi ánh nhìn. Tọa lạc trên các tuyến đường nội khu rộng lớn, thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian, nhà phố thương mại tại Cát Tường Phú Hưng là sự kết hợp hoàn hảo cho cả kinh doanh lẫn an cư thuần túy.
 ______________oOo____________

Thiết kế Nguyễn Nguyên Vũ